KHÁM PHÁ TRI THỨC

KHÁM PHÁ TRI THỨC
Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Đài PTTH tỉnh Sóc Trăng tổ chức cuộc thi Khám phá tri thức giành cho các em học sinh ở khối THPT. Đây là cuộc thi góp phần khơi dậy tiềm năng của học sinh, ngoài các kiến thức cơ bản các em được học ở nhà trường, cuộc thi còn giúp các em tìm hiểu thêm các kiến thức ngoài xã hội, đặc biệt là của quê hương Sóc Trăng.
 
       Sáng ngày 10/12/2017, thực hiện theo Công văn số 2847/SGDĐT-VP ngày 04/12/2017 của Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng. Em Huỳnh Long học sinh lớp 12a3 là thí sinh đại diện trường THPT Vĩnh Hải tham gia cuộc thi Khám phá tri thức do Sở GD&ĐT Sóc Trăng phối hợp với Đài PTTH Sóc Trăng tổ chức tại trường quay đài PTTH Sóc Trăng.
       Kết thúc cuộc thi tháng 11 đã xác định được một tấm vé vào thi vòng chung kết năm của cuộc thi. Góp mặt tại cuộc thi tuần thứ 2 của tháng 12 ngoài em Huỳnh Long còn có 3 đại diện của các trường: THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai, THCS-THPT Tân Thạnh và THPT Trần Văn Bảy cùng tham gia tranh tài để giành một chiếc vé nhất tuần và một vị trí thứ 2 cao điểm nhất trong 3 tuần thi để vào vòng thi tháng 12 và một tấm vé vào vòng chung kết năm.


 
Các thí sinh tự giới thiệu về bản thân và gởi thông điệp đến cuộc thi
 
      Sau 4 vòng thi thì em Nguyễn Thị Ngọc Quyên của trường THPT Trần Văn Bảy đã xuất sắc đoạt vòng nguyệt quế của tuần thi với 150 điểm, em Ngô Lê Gia Thuấn trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai về nhì với 140 điểm và cùng chia sẽ vị trí thứ 3 là em Huỳnh Long trường THPT Vĩnh Hải và em Nguyễn Thanh Phong trường THCS-THPT Tân Thạnh.
 

 Em Huỳnh Long xếp vị trí thứ 3 chung cuộc của tuần thi thứ 2 tháng 12
 
       Chia sẽ về kết quả đạt được em Huỳnh Long đã bày tỏ sự tiếc nuối và em xem đó là một kinh nghiệm sống quý báu cho bản thân sau này. Qua cuộc thi em gởi lời cảm ơn đến BTC cuộc thi đã mang đến một sân chơi bổ ích sau những giờ học căng thẳng và em cũng gởi lời cảm ơn chân thành đến Ban giám hiệu nhà trường, Giáo viên chủ nhiệm và tập thể lớp 12a3 đã tạo điều kiện và luôn sát cánh để cổ vủ tinh thần trong suốt thời gian chuẩn bị và tham gia cuộc thi.


 
Tập thể lớp luôn là động lực cho Huỳnh Long trong suốt quá trình chuẩn bị để tham gia cuộc thi.
 
       Đây là một cuộc thi góp phần khơi dậy tiềm năng của học sinh, ngoài các kiến thức cơ bản ở nhà trường, cuộc thi còn giúp các em trang bị thêm các kiến thức ngoài xã hội, đặc biệt là của quê hương Sóc Trăng.

 
Ban thường vụ Đoàn trường

Tác giả bài viết: Đoàn trường