17:40 EDT Thứ năm, 18/04/2024

Liên kết website

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 1


Hôm nayHôm nay : 915

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 19428

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3588720

Trang nhất » Tin Tức » Đoàn thanh niên

Tin tức

KỸ NIỆM 69 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HSSV VIỆT NAM (09/01/1950-09/01/2019)

Thứ tư - 09/01/2019 03:24

Nhìn lại lịch sử 69 năm qua, dưới ngọn cờ của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh và sự chăm lo, dìu dắt của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, phong trào học sinh, sinh viên và tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam đã trưởng thành qua các thời kỳ lịch sử cách mạng và trở thành niềm tự hào của lớp lớp thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam.

     Thực hiện theo Chương trình hoạt động quý I năm 2019 của BCH Đoàn thị xã Vĩnh Châu và Chương trình Công tác Đoàn, phong trào Thanh niên trường học năm học 2018-2019 của BCH Đoàn trường THPT Vĩnh Hải. Sáng ngày 07/01/2019 được sự cho phép của Chi bộ đơn vị, BCH Đoàn trường THPT Vĩnh Hải đã tiến hành tuyên truyền về ý nghĩa và truyền thống 69 năm ngày HS-SV Việt Nam (09/01/1950-09/01/2019).
     Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Hồ Nguyên Huy - Phó bí thư Chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường, cùng quý thầy cô là giáo viên chủ nhiệm các khối lớp và gần 400 đoàn viên thanh niên là giáo viên và học sinh của đơn vị.
 


Đồng chí Hồ Quốc Cang, Bí thư Đoàn trường phụ trách nội dung tuyên truyền


 

 
          Nội dung tuyên truyền đã thuyết minh lại suốt một hành trình dài hình thành và phát triển vượt bậc của tổ chức chính trị - xã hội của sinh viên Việt nam. Nhìn lại 69 năm xây dựng và phát triển của phong trào học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam, chúng ta tự hào trong bất kỳ hoàn cảnh nào, học sinh, sinh viên Việt Nam luôn kế tục và phát huy những truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh, được Đảng và Nhà nước dày công bồi dưỡng, đó là:
- Truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành với lý tưởng của Đảng.
- Truyền thống hiếu học, say mê sáng tạo, nghiên cứu để vươn tới đỉnh cao của khoa học, công nghệ, văn học - nghệ thuật, thể dục thể thao... tinh thần đoàn kết, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau trong học tập nghiên cứu khoa học.
- Tinh thần sẵn sàng chia sẻ khó khăn với đồng bào, nhân dân. Đã có nhiều tấm gương quên mình giúp dân, hình ảnh sinh viên tình nguyện Tiếp sức mùa thi, hiến máu tình nguyện, chiến sỹ mùa hè xanh trong các dịp hè đã trở thành hình ảnh đẹp trong xã hội; có nhiều sinh viên tốt nghiệp ra trường tham gia các đội hình tri thức trẻ tình nguyện đến công tác ở vùng sâu, vùng xa, biên cương, hải đảo có nhiều tấm gương trong sáng giúp bạn học tập trong nhiều năm liền như giúp người thân trong gia đình.

     Tải bài tuyên truyền tại đây.

Tác giả bài viết: BTV Đoàn trường

Nguồn tin: ĐTN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò dư luận

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên